Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

6 cách đơn giản để nâng cao chất lượng không gian làm việc

Bài viết chia sẻ chia sẻ 6 cách đơn giản để nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên, từ đó tạo những không gian làm việc hạnh phúc và thoải mái để họ ngồi làm việc

Như đã đề cập rất nhiều trong các bài viết trước đây, điểm đặc biệt trong các xu hướng thiết kế văn phòng mới là bạn phải đáp ứng được những nhu cầu của nhân viên tại nơi làm việc. Những trải nghiệm ở môi trường làm việc mới, thoải mái và hiện đại hơn sẽ không chỉ làm tăng năng suất, cải thiện doanh thu mà còn khiến cho nhân viên làm việc hạnh phúc hơn. Nhưng làm thế nào để có thể nâng cao chất lượng công việc theo những cách đơn giản nhất? Bài viết dưới đây của các KTS Rubee Decor sẽ giúp ích cho bạn

1.Không gian làm việc tập trung vào khen thưởng
Nhân viên luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi những đóng góp của họ trong công ty được  ban lãnh đạo ghi nhận và khen thưởng. Theo đó, ở vị trí trung tâm trong không gian phòng làm việc, bạn nên bố trí những tấm bảng thông báo, bảng khen thưởng và thường xuyên cập nhật thành tích của các thành viên trong văn phòng lên đó. Đây chính là cách đơn giản nhất để bạn khích lệ và khuyến khích tinh thần làm việc của nhân viên của mình mà không hề tốn kém chi phí

2.Thiết kế trang trí văn phòng đẹp
Các không gian làm việc được thiết kế và trang trí theo những cách đẹp và sáng tạo. Hãy sử dụng tư duy của mình để cá nhân hóa không gian làm việc, tạo những không gian đáp ứng các nhu cầu làm việc của nhân viên, từ đó truyền cảm hứng và động lực làm việc cho họ một cách hiệu quả. Cách đơn giản nhất cho việc này là hãy hợp tác làm việc với một công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ của mình

3. Tạo sự ngạc nhiên trong không gian phòng làm việc
Hãy cố gắng tạo sự ngạc nhiên trong không gian làm việc của mình. Bằng việc tổ chức các sự kiên đa dạng như ttiệc sinh nhật, tiệc gặp mặt, ,..., từu đó tạo sự đa dạng trong văn hóa làm việc và giữ những cảm xúc tích cực cho nhân viên khi làm việc

4.Tạo những không gian làm việc mở
Như chúng ta đã biết, một trong những cách tốt nhất để tăng cường sực hạnh phúc trong không gian làm việc chính là tạo ra những môi trường làm việc khuyến khích những cuộc gặp gỡ cho nhân viên của mình. Một cách tuyệt vời nhất cho việc này là tạo những không gian làm việc hoặc sinh hoạt chung, từ đó khuyến khích mọi người di chuyển đến khu vực này để tương tác và trao đổi với nhau trong khi làm việc

5.Tạo những không gian phòng làm việc hợp tác
Một nơi làm việc hiện đại cần có nhiều không gian để nhân viên hợp tác với nhau khi làm việc. Việc thiết lập các không gian phòng họp lớn, có thể chứa nhiều người đến các không gian phòng họp nhỏ, sức chứa vài người cũng cần được tính toán để tạo sự đồng nhất về mặt không gian. Thêm nữa, không gian phòng làm việc cũng cần cung cấp các khu vực nghỉ ngơi, khu vực ngồi thoải mái với bàn uống cà phê, bàn làm việc tự do để mọi người tương tác với nhau theo những cách không chính thức

6.Đơn giản hóa mọi thứ
Nghe có vẻ vô lý nhưng đơn giản hóa mọi thứ lại là cách tốt nhất để kiểm soát sự hạnh phúc cho nhân viên trong môi trường làm việc. Sự đơn giản cung cấp những thiết lập cơ bản để nhân viên có thể tập trung làm việc và tìm ra những giải pháp phù hợp cho thiết kế văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét