Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Những mẫu bàn ghế thường dùng trong văn phòng hiện đại

Phòng làm việc hiện đại là một trong những không gian thiết kế khá phức tạp dù có ít đồ nội thất hay trang trí. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế phổ biến trong các văn phòng hiện đại, hi vọng chúng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn ghế cho văn phòng của mình.
Bàn làm việc theo khối
Những mẫu bàn ghế phổ biến trong văn phòng hiện đại

Những bàn làm việc theo khối là những bàn làm việc đơn lẻ đi với một chiếc ghế nhất định và không có mối liên hệ với các bàn khác. Những bàn làm việc này có thiết kế giống hệt nhau và được xếp cạnh nhau tùy theo cấu trúc của văn phòng. Những mẫu ghế theo khối hay thông thường được gọi là mô-đun cho phép người sử dụng tái tổ chức cấu hình của phòng làm việc lúc cần thiết. Điều đó được phép bạn có thể làm tươi không gian làm việc dễ dàng. Bạn có thể thay đổi cách bố trí của các bàn làm việc đặt tạo ra vẻ ngoài đặc biệt và tươi mẻ cho văn phòng.

Bàn làm việc dài
Những mẫu bàn ghế phổ biến trong văn phòng hiện đại

Bàn làm việc dài hay còn gọi là bench desk là tập hợp những chiếc bàn làm việc cùng nhau để giảm thiểu không gian làm việc trong văn phòng cùng mục đích mang lại nhiều không gian trống cho văn phòng. Đây là những thiết kế hơn hẳn những chiếc bàn làm việc theo khối lúc so sánh về giá cả và chi phí. Những mẫu bàn làm việc lâu chạy dọc văn phòng thông thường được dùng trong các văn phòng làm việc yêu cầu sự hợp tác và làm việc theo nhóm. Những chiếc bàn lâu cực kỳ thuận lợi cho những buổi gặp mặt hay họp hành.

Những chiếc bàn làm việc có thể thay đổi chiều cao
Những mẫu bàn ghế phổ biến trong văn phòng hiện đại

Những chiếc bàn làm việc hay ghế có thể thay đổi chiều cao luôn là lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng làm việc. Bạn có thể dễ dàng thay đổi chiều cao của bàn làm việc để phù hợp cùng nhu cầu cá nhân. Bạn có thể chọn 1 trong ba loại ghế thay đổi chiều cao: 1 là điều chỉnh bằng tay: bạn sẽ dùng một thanh điều khiển dưới ghế ngồi đặt thay đổi chiều cao của ghế, 2 là thay đổi bằng thiết bị cầm tay và 3 là thay đổi bằng thiết bị điện. Loại thứ 2 và 3 thường ít gặp hơn vì chúng khá phức tạp để dùng và điều chỉnh, hơn nữa giá thành cũng khá cao.

Thiết kế bàn ghế làm việc lớn
Những mẫu bàn ghế thường dùng trong văn phòng hiện đại

Thiết kế bàn ghế làm việc to thông thường là những bàn làm việc dành cho những người có vị trí cao trong công ty. Thiết kế của chúng to hơn khá nhiều so với những bàn làm việc khác. Chúng thông thường xuất hiện tại các phòng làm việc đơn hoặc được đặt tại một không gian riêng cách biệt cùng những người khác trong công ty. Bên cạnh đó, những bàn làm việc lâu và rộng cũng là lựa chọn tốt cho phòng lễ tân đặt tạo ấn tượng với người tiêu dùng và đối tác làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét