Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thiết kế showroom trưng bày đồ thể thao


Mỗi sản phẩm, dịch vụ kinh doanh lại có những ý tưởng kinh doanh khác nhau để sao cho hoạt động mang lại hiệu trái cao nhất. Và việc mở một showroom trưng bày là điều vô cùng cần thiết đặt đưa sản phẩm gần hơn cùng người tiêu dùng. Bài viết này nội thất morehome đề cập đến các đồ thể thao, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng thiết kế showroom trưng bày đồ thể thao sáng tạo và độc đáo nhất đặt bạn tham khảo và đưa ra ý tưởng thiết kế riêng cho showroom của mình.
Thiết kế showroom đồ thể thao siêu ấn tượng
Thiết kế showroom trưng bày đồ thể thao nổi bật là phong cách năng động, hiện đại nhờ sự kết hợp những màu sắc trẻ trung có thể là màu trắng và xanh dương, hay màu trắng phối hợp cùng một số game màu lạnh và tạo chỗ nhấn bằng màu đỏ nổi bật. Tấm biển hiệu quảng cáo về thương hiệu bên trong cửa hàng trở nên nổi bật nhờ sử dụng các gam màu tươi tắn, sống động.

Thiết kế showroom trưng bày đồ thể thao

Đối với thiết kế showroom trưng bày đồ thể thao nội thất rubeedecor dùng hệ thống tủ trưng bày các sản phẩm được bố trí sát tường giúp tiết kiệm diện tích đặt không gian cửa hàng trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Cách phối hợp màu sắc đặc sắc cho tủ trưng bày sẽ mang tới nét hiện đại, trẻ trung, năng động của thể thao.

cùng một showroom trưng bày đồ thể thao ngoài việc nội thất rubeedecor hướng khách hàng đến một thiết kế showroom thể thao năng động và trẻ trung chúng tôi cũng mong muốn tạo được ấn tượng riêng cho không gian showroom đồ thể thao bằng những kiểu dáng kệ và bố trí sao cho khoa học hợp lý.

Thiết kế showroom trưng bày đồ thể thao

Nếu như là bạn đang có nhu cầu thiết kế showroom thể thao nói riêng và thiết kế showroom nói chung thì hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi. Nội thất rubeedecor đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng thời trang, thể thao, mỹ phẩm, áo cưới.... Với kinh nghiệm nhiều năm với đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, chuyên nghiệp và tận tình đảm bảo đem đến những ý tưởng thiết kế chất lượng và uy tín nhất cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét