Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo Game


Đối với những công ty lập trình game hay công ty phần mềm, việc có một văn phòng thoải mái, cá tính và làm phát triển sự sáng tạo là nhu cầu thiết yếu. Nếu bạn mong muốn thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo Game với những tiêu chuẩn trên thì bài viết sau đây của morehome sẽ giúp ích cho bạn. Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng, thi công nội thất văn phòng của nội thất rubeedecor xin giới thiệu mẫu thiết kế văn phòng sáng tạo Game để các bạn với tham khảo.
Ý tưởng tươi lạ trong thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo Game
cùng thiết kế một phòng sáng tạo game đặt đón ánh sáng và tận dụng diện tích, các bàn làm việc trong phòng được bố trí rất hợp lý, tạo khoảng không gian làm việc thoải mái. Đồng thời màu sắc được sử dụng chọn lọc với 3 màu chính là trắng, đen, xanh. Cách phối màu vô với đơn giản nhưng tạo cho văn phòng những điểm nhấn ấn tượng và chiều sâu cần thiết, giúp cho văn phòng được nới rộng hơn, và tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên lúc làm việc.

Thiết kế nội thất văn phòng sáng tạo Game

để giúp cho nhân viên có thể sáng tạo những phần mềm, phiên bản game mới lạ thì việc bố trí thêm cây xanh trong thiết kế nội thất văn phòng là điều vô với không thể thiếu. Với nhiều cây xanh được trang trí gần cửa sổ, tạo bức tường xanh mát đặt giảm bớt ánh nắng chiếu rọi vào văn phòng. Cửa sổ và bàn làm việc được bố trí khá hài hòa, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Góc làm việc thật sự cá tính, logo công ty được khắc nổi cách điệu trên tường cùng với màu sắc rất đơn giản sẽ mang lại sự tươi trẻ cũng như là hiện đại cho toàn bộ văn phòng. Chùm đèn lồng với ánh sáng êm dịu và ghế ngồi thoải mái, tạo ra một góc làm việc lý tưởng cho những thành viên. Đây cũng là nơi tạo ra nhiều ý tưởng độc đáo về game cho công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét