Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thiết kế, thi công nội thất chung cư quận Đống Đa

Mẫu nhà biệt thự có tầng hầm đang là xu hướng xây dựng hot hiện nay được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Loại thiết kế này không chỉ đem đến không gian độc đáo, ấn tượng mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích và đem lại nhiều tiện lợi trong quá trình dùng cho các gia chủ.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn các mẫu biệt thự có tầng hầm bóng bẩy nhất và tiện nghi nhất được nhiều người đánh giá cao.

Mẫuthiếtkếthicông...

1. Mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầm đẹp
Biệt thự có tầng hầm được xây dựng cùng thiết kế khá ấn tượng, đẹp mắt với không gian sang trọng mang đôi nét hiện đại của kiến trúc phương Tây.

Hơn thế nữa tầng hầm được thiết kế khá tinh tế, khó có thể nhận biết nếu quan sát sơ qua. Hướng của tầng hầm được xây dựng song song với cửa ra vào biệt thự tầng hầm và thông trực tiếp cùng đường phố trước mặt đem lại sự tiện nghi cho gia chủ. Tuy nhiên, vị trí của tầng hầm được sắp xếp khoa học và được bài trí bên ngoài khá đơn giản không gây quá nhiều sự chú ý và không hề phá vỡ kiến trúc thiết kế và thẩm mỹ chung của toàn bộ ngôi biệt thự. Nếu nhìn từ bên ngoài, cửa ra vào tầng hầm chỉ tựa như một bức tường nhỏ, đồng điệu với toàn bộ căn biệt thự.

Mẫuthiếtkếthicông...

2. Mẫu thiệt kế biệt thự 3 tầng có tầng hầm
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng có tầng hầm được rubeedecor xây dựng theo phong cách tân cổ điển khá ấn tượng.

Phần cửa trước của ngôi biệt thự có tầng hầm bóng bẩy được thiết kế cùng vẻ sang trọng nhưng cũng không làm mất đi vẻ hài hòa lúc được trang trí cây xanh xung quanh. Tầng hầm được bài trí khá tinh tế bên hông nhà, hạn chế tối đa sự chú ý đồng thời cũng đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Mẫuthiếtkếthicông...

3. Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng hầm
Mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầm này được bài trí khá hiện đại và thường được áp dụng cho những căn biệt thự phố hay biệt thự mini tiết kiệm diện tích. Với thiết kế tinh tế, tầng hầm với lối ra vào đều được thiết kế ngay trước mặt tiền của nhà biệt thự có tầng hầm giúp tạo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển mà không hề đem lại cảm giác chen chúc gò bó.

cùng vẻ hiện đại mẫu thiết kế này còn được coi là biệt thự phố có tầng hầm hoàn hảo nhất, là mẫu nhà được các gia chủ đặc biệt ưa chuộng áp dụng cho không gian sống của mình.

Mẫuthiếtkếthicông...
Quận Đống Đa có nhiều dự án chung cư cao cấp với lối kiến trúc và thiết kế nội thất nhiều chủng loại, độc đáo thể hiện nét đặc trưng riêng của 1 đô thị sầm uất và phát triển. Vậy như thế là những dự án nào và thiết kế nội thất quận Đống Đa có gì đặc biệt?
1/ Chung cư Hoàng Cầu SkyLine
Hoàng Cầu Skyline Tower là tổ hợp dự án chung cư cao cấp nằm trên tuyến đường thuận lợi di chuyển tới nhiều địa chỗ trong thành phố. Được xây dựng ngay bên hồ Hoàng Cầu thoáng mát, Hoàng Cầu Skyline Tower sẽ đem lại cuộc sống trong lành với nguồn sinh khí dồi dào cho cư dân.

Chung cư Hoàng Cầu Skyline có 1 tòa chung cư với 19 tầng, 3 tầng hầm với 180 căn hộ; trong như thế từ tầng 1 đến tầng 5 là văn phòng, trung tâm thương mại,… Nơi đây có cảnh quan cây xanh phong phú với nhiều dịch vụ tiện ích dược ví là có thể sánh ngang với những dự án nghỉ dưỡng cao cấp giữa lòng thành phố. Các tiện ích nổi bật của dự án này phải kể đến: trung tâm thương mại nằm trong đại sảnh, rạp chiếu phim, nhà hàng, quán café, nhà trẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng tập gym, khu spa, vườn cây, phòng xông hơi massage, bể bơi hiện đại, công viên, phòng sinh hoat cộng đồng...

chung cư quận đố...

2/ Dự án chung cư Oriental Plaza
Chung cư Oriental Plaza 16 Láng Hạ tọa lạc tại vị trí vàng của trung tâm thành phố và là tổ hợp dự án căn hộ cao cấp phối hợp trung tâm thương mại mua sắm. Dự án nằm sát công viên, hồ Đống Đa, hồ Thành Công và gần Trường mầm non Họa Mi, Thành Công A; các trường Tiểu học, THCS, TPHT Thành Công, Phan Huy Chú... Và các trường Đại học Luật, Học viện Hành chính Quốc Gia,... Dự án còn gần bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Mắt Sài Gòn, viện Nhi TW; đối diện Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, rạp chiếu phim quốc gia và các siêu thị FiviMart, Big C.

Là dự án chung cư cao cấp, Oriental Plaza có kiến trúc độc đáo và được trang bị hệ thống tiện ích cao cấp, hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất. Các tiện ích tại đây gồm: trung tâm thương mại, siêu thị mini, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, công viên cây xanh và đường tản bộ… với hệ thống an ninh 24/24.

ngoài điều đó, tất cả các căn hộ của dự án đều được thiết kế theo xu hướng đón gió nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt nhất và đem đến sự thông thoáng cho mỗi căn nhà. Trong mỗi căn hộ lại được thiết kế nội thất khoa học với sự phân chia các phòng phù hợp.

chung cư quận đố...

3/ Chung cư Mon Central
Chung cư Mon Central tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận Đống Đa và cũng là vị trí bóng bẩy hiếm có của thủ đô. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thành phố cùng mạng lưới giao thông hỗ trợ tối đa.

không những vậy, dự án còn nằm trong đặc khu hành chính trung tâm với nhiều công trình hiện đại và dân trí cao. Chính vì vậy cư dân khi sinh sống tại Mon Central sẽ được hưởng nhiều tiện ích từ các công trình liền kề như: khu trung tâm trung tâm thương mại VinCom Bà Triệu, Lotte Center, bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim... Với hàng loạt các cơ quan hành chính và ngân hàng ngay đối diện.

Còn tại chung cư, cư dân sẽ được hưởng các tiện ích như: trung tâm thương mại cao cấp, khu mua sắm thú vị, phòng tập gym, spa, hệ thống trường mầm non và khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, hệ thống nhà hàng, quán cafe..

chung cư quận đố...

4/ Chung cư 36 Hoàng Cầu - D’. Le Pont D’or
D’. Le Pont D’or là tòa tháp cao cấp tọa lạc tại vị trí vàng của quận Đống Đa (ngay bên hồ Hoàng Cầu). Từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối cùng hồ Hoàn Kiếm và nhiều địa chỗ trọng yếu của thành phố.

Dự án được xây dựng và thiết kế theo phong cách tân cổ điển cùng thiết lập tiêu chuẩn tươi cho cuộc sống đô thị hiện đại Việt Nam. Tại đây có 308 căn hộ hạng sang cùng 18 loại hình thiết kế và kích thước khác nhau; đồng thời hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: khu tinh hoa ẩm thực, trung tâm thương mại hiện đại, khu giải trí sành điệu, spa, phòng tập gym,… Đặc biệt, sự hiện diện của quần thể công viên, hồ nước xanh mát mang đến cho cư dân chốn nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

Các căn hộ trong tòa tháp có không gian rộng, thoáng với hệ thống chiếu sáng, ánh nắng tự nhiên và gió mát ngập tràn. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn được thiết kế liên thông, rộng rãi và có thể kết nối với bếp, các phòng đa năng đặt tạo thành không gian rộng lớn, đẳng cấp.

chung cư quận đố...

5/ Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh
Chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa của Thủ đô cùng kiến trúc bóng bẩy. Dự án nằm trên trục đường chính Nguyễn Chí Thanh giao với đường Chùa Láng. Dự án gần các trường Đại học to như: ĐH Ngoại Thương, ĐH Luật, HV Ngoại Giao, ĐH Lao Động Xã Hội, HV Hành Chính Quốc Gia… cùng các Trung tâm thương mại và các siêu thị to.

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được trang bị cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả cư dân, kể cả người khó tính nhất. Các dịch vụ tiện ích ngang tầm đẳng cấp quốc tế tại dự án bao gồm: trung tâm thương mại Suncity Plaza, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, khu vực sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non Vinschool, khu thể thao (với phòng tập gym, sân chơi cộng đồng hiện đại, trẻ trung, spa làm bóng bẩy...), khu giải trí, rạp chiếu phim... Với hệ thống camera giám sát 24/24 tại tất cả các vị trí trọng yếu.

chung cư quận đố...

6/ Chung cư Nam ĐồngTower - Sunrise Tower
Chung cư Nam ĐồngTower - Sunrise Tower tọa lạc tại 187 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội tự hào là dự án giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Dự án gần các bệnh viện lớn như: Viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh Viện Đống Đa,... Và gần các trường Trung học, Đại học lớn như: ĐH Thủy Lợi, ĐH Luật, HV Ngân Hàng, ĐH Công Đoàn, … cùng các trung tâm mua sắm to như: Parkson, Royal City, …

Đặc biệt, chung cư Nam ĐồngTower - Sunrise Tower nằm ngay cạnh vườn hoa 1/6, hồ Đống Đa, hồ hồ Xã Đàn thoáng mát cùng khu vui chơi công viên Quang Trung, CV Lê Nin,... Giúp cư dân dễ dàng tận hưởng những tiện ích lý tưởng.

chung cư quận đố...

7/ Chung cư Sky City - 88 Láng Hạ
Chung cư Sky City Tower tọa lạc tại một trong những con phố chính của Hà Nội, gần các đại sứ quán, trường học, bệnh viện, khách sạn và các khu tiện ích, vui chơi giải trí của thành phố.

Sky City Tower là một tổ hợp các căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, các tiệm café, trung tâm y tế, khu vui chơi dành cho trẻ em, trung tâm thể thao được bố trí giữa các khuôn viên xinh đẹp, thanh bình và đặc biệt là tách biệt hẳn với phố xá ồn ào náo nhiệt bên ngoài.

Các căn hộ của dự án có phong cách kiến trúc nhiều chủng loại và được trang bị nội thất hiện đại được thi công bởi các đơn vị uy tín nên là “ngôi nhà mơ ước” của nhiều gia đình.

chung cư quận đố...

8/ Chung cư Capital Garden
Chung cư Capital Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố với cơ sở hạ tầng đồng bộ được hình thành từ dài năm. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng kết nối các khu vực trung tâm của thành phố và chỉ cách trung tâm bờ hồ 3km.

Capital Garden có an ninh tốt, dân trí cao, văn minh và gần nhiều trường đại học nổi tiếng như: Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Xây dựng, Bách Khoa, … Xung quanh Chung cư còn có nhiều trung tâm thương mại lớn như: Times City, ParkSon, Royal City, … và các bệnh viện tuyến Trung Ương như: bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương, bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Lão Khoa, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp,….

chung cư quận đố...

Đơn vị thiết kế cũng như thi công nội thất chung cư Capital Garden thật xuất sắc lúc đã tạo ra 1 môi trường sống xanh, sạch, bóng bẩy với các phòng, các khu vực được trang bị nội thất thích mắt và tinh tế.
4. Mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầm hiện đại
Mẫu thiet ke biet thu có tầng hầm hiện đại theo phong cách Ý được các kiến trúc sư của Morhome biến tấu tạo nên vẻ sang trọng cuốn hút nhưng không kém phần uyển chuyển. Căn biệt thự được bài trí khoa học sử dụng các chi tiết nội thất hiện đại cực bắt mắt.

Điều đặc biệt của căn biệt thự này đó chính là thiết kế tầng hầm riêng biệt được để tại hông nhà, bên trên được trang trí bằng cây xanh đem lại vẻ hài hòa, cuốn hút hơn

Mẫuthiếtkếthicông...

5. Mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầm cổ điển
Mẫu thiết kế biệt thự có tầng hầm đẹp theo phong cách cổ điển được các kiến trúc sư rubeedecor đặc biệt chau truốt trong từng chi tiết thiết kế. Đặc biệt phần mái và các chi tiết bên ngoài như là lan can và thiết kế sân vườn xung quanh được tô chỗ một cách hài hòa, đem lại vẻ sang trọng cuốn hút pha đôi chút lãng mạn cổ điển.

Cũng như là nhiều mẫu thiết kế khác, tầng hầm của căn biệt thự được thiết kế phía bên hông nhà kết hợp cùng phần cửa phụ ít gây sự chú ý đồng thời đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Mẫuthiếtkếthicông...

6. Mẫu thiết kế dinh thự có tầng hầm
Thiết kế dinh thự với đặc điểm về sự xa hoa, ấn tượng với diện tích rộng lớn luôn đem đến sự choáng ngợp cho bất cứ ai lúc lần đầu tiên thấy. Mẫu thiết kế dinh thự có tầng hầm hay biệt thự có hầm đặt xe được nhiều gia chủ đặc biệt yêu thích khi vừa đem lại sự tiện lợi đồng thời cũng thể hiện được đẳng cấp mà không phá vỡ khối kiến trúc vốn có.

Tầng hầm nhà biệt thự dường như là một phần không thể thiếu được của các dinh thự to. Tuy nhiên phần thiết kế này lại được ưu ái sắp xếp một cách cực tinh tế đan xen giữa những khối kiến trúc xây dựng và hệ thống cây xanh. Hơn thế nữa, cùng đặc điểm có nhiều cửa ra vào, việc thiết kế tầng hầm của biệt thự dường như trở nên hài hòa hơn mà không gây quá nhiều chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét