Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Những mẫu ghế thường xuyên hiện diện trong các văn phòng hiện đại

Những văn phòng truyền thống cùng bàn làm việc và ghế xoay đã được cải thiện về thiết kế đặt phù hợp với phong cách hiện đại. Những chiếc bàn làm việc trong văn phòng cùng vẻ bề ngoài kỳ lạ bắt mắt hay những chiếc ghế nhỏ gọn linh hoạt. Đặc biệt một môi trường làm việc tươi nơi mà mọi người không những có thể trực tiếp trao đổi ý kiến mà còn giúp đỡ nhau trong công việc là một yêu cầu bức thiết trong xã hội hiện đại. Sau đây là một số thiết kế ghế văn phòng bóng bẩy và tiện lợi trong các văn phòng làm việc hiện đại.
Ghế xoay cho nhân viên và giám đốc
Ghế văn phòng 1

Đây là thiết kế ghế lý tưởng cho những không gian làm việc có tính cố định cao như trung tâm chăm sóc khách hàng. Chúng được thiết kế và sản xuất một cách đặc biệt đặt phù hợp cùng những mục đích dùng đặc biệt và trong thời gian lâu. Ghế được thiết kế cùng phần chân ghế chắc chắn, phần ghế ngồi được lót bông và phần lưng ghế được thiết kế ôm vừa vặn cùng phần lưng người sử dụng. Chúng còn có bộ phận thay đổi chiều cao và độ nghiêng đặt phù hợp với nhiều người sử dụng. Phần chân được thiết kế cùng 5 bánh xe khiến người sử dụng có thể di chuyển nhẹ nhàng đơn giản hơn trong văn phòng. Không phải tất cả các không gian trong phòng làm việc đều dùng những chiếc ghế cùng kích cỡ chuẩn. Những chiếc ghế to – ghế giám đốc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần nhiều không gian nghỉ ngơi tại điểm. Đồng thời những thiết kế ghế giám đốc còn cực kỳ sang trọng và hiện đại, giúp khẳng định vị thế của người giám đốc và công ty.

Ghế văn phòng 2

Ghế cho phòng họp
Những chiếc ghế phòng họp thông thường được thiết kế khá sang trọng và tinh tế khiến người dùng thoải mái và hứng thú cùng buổi hội họp hoặc thảo luận. Tuy nhiên, những chiếc ghế văn phòng này lại có thiết kế khá nhỏ, người sử dụng không nên ngồi quá dài trên những chiếc ghế này. Những thiết kế ghế phòng họp không có độ linh hoạt cao bằng những thiết kế ghế cho nhân viên hay giám đốc, người dùng không thể dễ dàng di chuyển giữa các vị trí như những chiếc ghế cùng phần bánh xoay.

Ghế văn phòng 3

Sofa
Sofa là một trong những mẫu ghế cần thiết trong các văn phòng làm việc. Đặc biệt cùng những văn phòng thường có khách hàng hay đối tác đến tham quan và làm việc. Chúng vừa tiện lợi lúc dùng lại sang trọng giúp tôn lên vị thế của công ty nên được ưa dùng trong hầu hết các phòng làm việc.

Ghế văn phòng 4

Trên đây là một số mẫu ghế văn phòng thường xuất hiện trong các thiết kế phòng làm việc. Sự xuất hiện của chúng không những mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng mà còn mang lại sự hiện đại thanh lịch và tôn lên vẻ bóng bẩy cho văn phòng làm việc. Mỗi thiết kế ghế lại phù hợp cùng những mục đích dùng khác nhau, đặt có thêm thông tin về những mẫu ghế trên, bạn có thể liên hệ cùng rubeedecor qua hotline 0975438686 để được tư vấn!

Có thể bạn quan tâm:

- Ghế xoay văn phòng tiện lợi

- Những mẫu ghế văn phòng – ghế giám đốc phổ biến

- Những mẫu bàn ghế thường dùng trong văn phòng hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét