Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Những ngoài mặt biệt thự song lập đương đại

Thoáng nhìn, vi la song lập giống như một căn biệt thự nhưng thực tế nó là 2 căn nhà mang mẫu mã đối xứng nhau qua một cạnh trái hoặc phải. Biệt thự song lập thường có 3 mặt sân vườn và 1 mặt tường chung. 2 Căn nhà nằm trên cùng 1 khu đất với lối đi biệt lập, có thể đối xứng hoặc ko đối xứng với nhau.
Đa phần, những vi la song lập được thiết kế dựa trên hình khối của mảnh đất, kết cấu biệt thự song lập riêng biệt và đối xứng với vi la bên cạnh và chúng phải phối hợp về màu sắc, đường nét và trang trí.

thiet-ke-biet-thu-so...

những cái biệt thự song lập thường sở hữu mối liên hệ chặt chẽ với môi trường bên ngoài và đặc biệt là sân vườn. Phong cách và trang nhã là điểm thu hút chính của những ngôi vi la song lập hiện đại. Mang phần mái dốc, ko gian rộng mở sở hữu ánh sáng trùng hợp cùng hưởng với các loài thực vật trong vườn mang lại vẻ đẹp ngẫu nhiên thân thiện cho ngôi nhà. Việc tiêu dùng những nguyên liệu tiên tiến hài hòa mang lối kiến trúc riêng tạo ra không khí thanh tao nghệ thuật cho ngôi biệt thự. Màu sắc chủ đạo tiêu dùng trong những ngôi biệt thự song lập hiện thường là những gam màu trung tính thích hợp để làm cho nền trang trí cho những đồ nội thất hay đồ trang trí khác trong phòng.

thiet-ke-biet-thu-so...

những ngôi vi la song lập hiện đại khác sở hữu những dòng biệt thự khác ở chỗ chúng cho phép người ở tận hưởng toàn cầu bỗng nhiên ngay trong chính ngôi nhà, trong phòng khách, phòng ăn hay thậm chí là bếp. Cánh cửa của các ngôi nhà thường là cửa chớp hoặc cửa kính sở hữu mẫu mã nội thất nhất để thích hợp có nhu cầu ngắm quan cảnh và không gian riêng tư. 1 Khoảng sân nhỏ trong ngôi vi la cũng là tuyển lựa phải chăng để có ánh sáng đột nhiên vào nhà.

Về ko gian của từng phòng, những gam màu trung tính, ngoài mặt thuần tuý tối ưu hài hòa sở hữu những đồ trang trí tiên tiến sẽ mang lại điểm thu hút đặc sắc cho căn nhà. Tầng 1 thường là nơi đặt phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ cho chủ nhà.

Do diện tích rộng hơn và cấu trúc dị biệt nên việc đặt phòng ngủ, phòng khách và thậm chí phòng ăn cộng một tầng là hoàn toàn hợp lý. Phòng khách thường được trang hoàng hiện đại có bộ sofa rộng to, màn hình TV tiên tiến gắn sát sở hữu tường tạo ra nét sang trọng và các đồ trang trí như đèn chùm, đèn để bàn hay chậu cây trang trí cũng nên được chọn lọc chu đáo để tạo ra thể hợp nhất cho ngôi nhà.

thiet-ke-noi-that-bi...

Chất liệu tiêu dùng cốt yếu trong bếp là gỗ và kim loại chống gỉ bởi vẻ đẹp và công dụng hoàn hảo của những chất liệu này. Với phòng ngủ hay phòng tắm được mẫu mã đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân phổ biến hơn phụ thuộc vào những thiên hướng thiết kế đương thời.

Trên đây là 1 số những kiểu dáng ấn tượng cho biệt thự song lập hiện đại, hi vẳng rằng bạn đã mang thêm ý tưởng cho ngôi biệt thự mong ước của mình! Hãy liên hệ có Morehome nếu như bạn đang sở hữu thắc mắc gì về kiến trúc hay cần thêm lời trả lời hữu ích cho nhà mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét