Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thiết kế ấn tượng cho biệt thự song lập bán cổ điển

phổ biến ở Mỹ 1895-1950, kế hoạch nhà tân cổ điển trang nghiêm gợi lại những truyền thống kiến trúc của Hy Lạp cổ đại, Rome, và thời kỳ Phục hưng. Những ngôi biệt thự song lập nghiêm có đặc trưng là một hình dạng đối xứng, một mái nhà phụ nói thật lẹ đơn giản, và phần hiên được trang trí hoặc được trang trí với những cột to.

Các ngôi biệt thự song lập tân cổ điển thông thường có bề mặt được lát cùng gạch xi măng hoặc thậm chí là gỗ. Trên tường và trên cửa sổ thường được trang trí cùng các hoa văn sắc nét và những hàng chấn song to.

Những ngôi biệt thự song lập rất phổ biến trong các khu phố thịnh vượng từ bờ biển phía đông đến phía tây và xuống các nước vùng vịnh, nhà tân cổ điển có xu hướng trang trọng, cùng phòng khách và phòng ăn ở phía trước và nhà bếp và phòng hộ gia đình ở phía sau. Thanh lịch và duyên dáng, những biệt thự song lập tân cổ điển là một sự lựa chọn tự nhiên cho những người ưa thích phong cách cổ điển.

Các đường nét thanh lịch cũng được dùng nhiều hơn trong các biệt thự song lập bởi chúng toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch.

Nội thất tân cổ điển được biết đến với sự thanh lịch vượt thời gian của ngày hôm nay.

Màu sắc
thiet-ke-biet-thu-so...

Những màu sắc theo phong cách tân cổ điển thường nhẹ - kem, xám, xanh, vàng và xanh lá cây. Màu đen, đỏ, vàng và bạc được dùng chủ yếu cùng mục đích chấm phá. Giấy dán tường được phối hợp cùng những bức tranh trên tường và trần nhà để tạo ra một cái nhìn sang trọng.

Đồ nội thất
Thiet-ke-an-tuong-bi...

Các đồ nội thất theo phong cách tân cổ điển là đơn giản nhưng đối xứng. Điển hình là các đồ nội thất bằng gỗ tối màu và đồ trang trí bóng bẩy, sàn đá và đá cẩm thạch, thảm Ba Tư. Các loại vải được sang trọng nhưng không phô trương - tơ lụa, thổ cẩm, nhung.

Đồ trang trí
Đỉnh, bình, đồ gốm, tượng trang trí nội thất tân cổ điển và nhấn mạnh sự xuất hiện sang trọng của nó. Gương lớn và hoa, những tác phẩm nghệ thuật và các đường gờ trang trí sử dụng đặt tô chỗ cho các bức tường và trần nhà.

Thiet-ke-an-tuong-bi...

Bên cạnh như thế, những chiếc đèn chùm nghệ thuật sang trọng cũng là chỗ nhấn quan trọng trong ngôi nhà. Điểm nổi bật của các ngôi biệt thự như thế là phòng khách cùng lò sưởi. Đây là một nét kiến trúc quen thuộc cùng kiến trúc cổ điển, lò sưởi được dùng ở các nước phương Bắc đặt làm ấm căn phòng vào mùa đông. Nhưng ngày nay nó còn được sử dụng như một đồ trang trí điển hình trong các phòng khách, tạo ra nét cổ điển sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét