Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thiết kế văn phòng hiện đại

Những văn phòng hiện đại bây giờ không những là nơi làm việc của các nhân viên trong công ty mà còn là gương mặt đại diện của công ty trước các bạn hàng và đối tác. Một không gian làm việc không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc đơn thuần mà còn phải tạo ra sự đặc biệt sáng tạo mang lại cảm hứng làm việc cho mọi người. Đây cũng là một trong những điểm quan trọng trong các thiết kế bây giờ. Nếu bạn muốn giữ các nhân viên của mình thì hãy tạo ra một môi trường làm việc hấp dẫn không chỉ trong các đồ nội thất trong văn phòng mà cả những đồ trang trí trong văn phòng.
Những chiếc ghế với bánh lăn có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau đang trở nên phổ biến với nhiều người. Những chiếc ghế có thể di chuyển tới bất cứ nơi nào sẽ thuận lợi cho những công việc đòi hỏi sự cộng tác chặt chẽ giữa các nhân viên với nhau. Mẫu ghế thường dùng cho các văn phòng hiện đại thông thường là những mẫu ghế thoải mái, có phần lưng và ghế ngồi được bọc để người dùng không có cảm giác khó chịu khi làm việc.

Ghế Ergonomic
Thiết kế văn phòng hiện đại

Có rất giàu yếu tố chi phối khi chọn một mẫu ghế văn phòng đặc biệt là mẫu ghế Ergonomic, một chiếc ghế phù hợp với cơ thể người có thể hỗ trợ tối đa cho người sử dụng khi làm việc, có thể giúp tiết kiệm không gian trong phòng làm việc hay mang lại một tư thế ngồi làm việc khỏe mạnh. Ghế Ergonomic là một trong những lựa chọn có thể đáp ứng hầu hết những yêu cầu như thế. Điều đặc biệt ở thiết kế ghế này là chúng cho phép thay đổi chiều cao đặt phù hợp cùng cá nhân. Thiết kế này cũng làm giảm thiểu một số dấu hiệu của những tổn thương của con người lúc ngồi trong một thời gian dài. Thiết kế này cũng giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng quá nhiều thời gian làm việc ở công ty bởi chúng có phần đệm ghế cực kỳ thoải mái và phần lưng ghế bọc linh hoạt, vừa vặn với lưng người.

Thiết kế văn phòng hiện đại

Về bàn làm việc, có rất nhiều lựa chọn cho bàn làm việc, từ những dãy bàn lâu chạy dọc văn phòng tới những chiếc bàn tròn hay lục giác, bát giác để mọi người có thể trao đổi công việc dễ dàng và thuận tiện hơn. Không có tiêu chuẩn riêng cho bàn làm việc, bạn nên cân nhắc không gian làm việc bạn có đặt có được thiết kế hợp lý cho văn phòng.

Thiết kế văn phòng hiện đại

Những thiết kế văn phòng hiện đại thông thường có những không gian nhỏ, yên tĩnh đặt các nhân viên có thể họp theo nhóm nhỏ từ 3 đến 5 người. Chúng thông thường có một chiếc bàn và vài chiếc ghế đơn giản, đèn chiếu sáng thiết bị nghe nhìn phục vụ cho việc họp và ngăn cách cùng không gian bên ngoài bằng những bức tường kính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét