Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Phủ nano cho vách tắm kính, kính cường lực

Vách tắm kính là một sản phẩm được làm từ kính cường lực 10mm cùng nhiều tính năng ưu việt đó là khả năng chịu lực, chịu nhiệt và cách âm tốt. Phối hợp cùng các phụ kiện Inox 304, phòng tắm kính mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Nhưng sau một thời gian dùng thì trên vách kính xuất hiện nhiều vết bẩn hay vết ố vàng. Đây chính là vấn đề mà người ta cho ra đời công nghệ nano, phủ lên mặt kính giúp cho kính luôn sạch bóng bẩy và sáng bóng.
vách tắm kính phủ nano

Nhờ một loại chất phủ mới bằng titan dioxide, vách tắm kính trong tương lai sẽ luôn sạch bóng, không cần tới bàn tay quét dọn của con người.

Tất cả các tòa nhà có diện tích to đang đối mặt với một khó khăn chung từ việc đầu tư về kinh phí, thời gian đặt chăm chỉ sóc và bảo trì kính khá phức tạp. Dùng vách tắm kính nano được xem là một sản phẩm thông minh, giải quyết các khó khăn một cách dễ dàng.

Công nghệ tẩy rửa và bảo vệ nano là một giải pháp tuyệt vời nhằm bảo vệ bề mặt và giúp cho các sản phẩm như là kính luôn giữ được những tính năng và vẻ đẹp ban đầu. Kính được phủ titan dioxit đặc biệt là phối hợp với quang xúc tác sẽ giúp vách tắm kính tự làm sạch lúc bị bắn nước lên. Do vậy, kính được phủ lớp nano và dưới tác động của ánh sáng mặt trời, sẽ giúp cho mặt kính được tự làm sạch. Những phân tử nano có cấu trúc vô cùng nhỏ nên sẽ chui vào các vết rỗng của tất cả các loại vật liệu tạo thành một mạng lưới cùng các mắt lưới vô cùng nhỏ mà không một phân tử nào có thể chui lọt qua được. Ngoài điều đó, công nghệ này còn thân thiện và bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí trong vệ sinh kính và giúp cho những thành viên trong hộ gia đình tránh được tia cực tím độc hại.

vách tắm kính phủ nano

Các tính năng của vách tắm kính phủ nano:
Giúp phòng tắm kính luôn bền bóng bẩy như là tươi.
Bề mặt tự làm sạch bằng nước mưa hoặc cùng một vòi nước bình thông thường, tẩy bỏ hết mọi lỗ bẩn, trả lại vẻ bóng đẹp ban đầu cho kính.
Bề mặt có khả năng kháng khuẩn, chống việc bị trầy xước và dùng đơn giản.
Vách tắm kính nano có chống nhiệt độ cao, sương mù và bằng tuyết. Đặc biệt khi bạn dùng nước nóng, hơi nước bốc lên sẽ không làm tổn hại đến độ bền của kính.
Chống tia cực tím, chống ăn mòn axit, tăng độ bóng, tăng độ truyền sáng.
Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc lau dọn.
vách tắm kính phủ nano

như vậy, vách tắm kính, hay kính cường lực được phủ nano sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, đẹp và hiện đại. Đặc biệt khi phủ nano bạn sẽ dễ dàng lau chùi và các lỗ bẩn sẽ không còn bám lên kính nhà bạn. Đến ngay với Licoglass đặt có được những mẫu vách tắm kính phủ nano đẹp và các mẫu kính cường lực được phủ nano chất lượng cao.

Có thể bạn quan tâm:

- nhận biết các loại vách tắm kính

- Tiện nghi hơn với vách tắm kính thẳng

- Vách tắm kính vát góc cho không gian nhà nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét