Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển

thiết kế chung cư tân cổ điển luôn có vẻ bề ngoài sang trọng không kém phần nguy nga đặc biệt là có chút gì đó nữ tính nhẹ nhàng. Nói tới đây chắc hẳn bạn đang nghĩ ngay đến những trang trí cùng màu hồng chủ đạo. Tuy nhiên trên thực tế, sự nhẹ nhàng nữ tính đó lại đến từ sự kết hợp từ nhiều yếu tố nội thất.
Điều đầu tiên bạn sẽ bắt gặp ở những chung cư tân cổ điển là những đồ sử dụng trong nhà được trang trí cùng hoa văn lượn sóng từ việc chọn giấy dán tường với hình lượn sóng đến những đồ nội thất với vân gỗ. Những thiết kế lượn sóng mang đến nét nhẹ nhàng uyển chuyển cho chung cư. Một ngôi chung cư với vẻ bề ngoài nữ tính thường rất xuất chúng và mang lại những nét truyền thống ấn tượng.

thiet-ke-noi-that-ch...

Màu chủ đạo của những ngôi chung cư tân cổ điển thông thường là màu xám đen để không gian trong nhà trông rộng và thoáng hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa những đồ nội thất như là sofa, những chiếc bàn cách điệu từ những thiết kế từ năm 1920 với những đồ trang trí hiện đại.

Phòng ngủ

thiet-ke-noi-that-ch...

Phòng ngủ của chung cư tân cổ điển là một nơi trú ẩn thực thụ với một tấm rèm trắng, chiếc bàn gỗ nhẹ nhàng và một vài đồ trang trí theo phong cách truyền thống sẽ tạo ra một không gian thanh bình yên tĩnh đặt nghỉ ngơi sau ngày làm việc lâu. Trong phòng ngủ, phối hợp tủ quần áo cùng gương có thể không khả thi cho những chung cư tân cổ điển nhưng bạn có thể ngạc nhiên bởi một chiếc tủ truyền thống cùng gương. Đây chắc là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách vintage và sự hiện đại tươi lạ.

Vẻ cổ điển của chung cư hiện đại được thể hiện rõ ràng nhất qua phòng ăn. Một phòng ăn cùng những chiếc ghế mô phỏng những chiếc ghế thời nữ hoàng Victoria cùng màu tím đẹp lạ kỳ chắc chắn tạo cho bạn cảm giác sang trọng quý phái.

Phòng khách

thiet-ke-noi-that-ch...

với phòng khách, bạn có thể chọn cho mình một bộ sofa với chất liệu nhung mịn màng hay một bộ bàn ghế gỗ cùng thiết kế lạ mắt. Bên cạnh đó, những đồ trang trí cho phòng khách cũng nên được chú trọng để đi theo xu hướng trang trí chung của cả ngôi nhà. Những chiếc kệ trang trí để để TV hay sách nên được thiết kế theo phong cách cổ điển và màu sắc bạn nên chọn cho chiếc kệ trong nhà nên là đen hoặc màu gỗ tự nhiên.

Phòng tắm:

Một điểm chú ý khi thiết kế phòng tắm tân cổ điển là bạn nên chọn những đồ sử dụng bằng đá tự nhiên thay vì những loại đá nhân tạo. Sàn phòng tắm hay tường bao cũng nên được lát bằng đá tự nhiên để hài hòa với không gian chung và những đồ dùng có sẵn trong phòng tắm.

thiet-ke-noi-that-ch...

Trên đây là một số lưu ý cho bạn lúc thiết kế và chọn nội thất chung cư tân cổ điển. Hi vọng rằng sau khi đọc bài này bạn đã có một vài ý tưởng trang trí cho chung cư của mình. Nếu bạn cần thêm bất kỳ tư vấn nào từ chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét