Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thi công lắp để vách kính cường lực

Vách kính cường lực hay các loại vách kính khác đều cần có quy trình thi công công rõ ràng và từng bước cụ thể để đảm bảo được độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng.
Sau đây, Licoglass sẽ nêu ra quy trình thi công vách kính cường lực để các bạn có thể giám sát hay tự lắp cho nhà mình.

Bước 1: Khảo sát công trình, vị trí lắp để vách kính
Trước khi tiến hành lắp để, chúng ta cần khảo sát kỹ về vị trí lắp và bố trí nội thất của công trình đặt đưa ra những phương án lựa chọn vách ngăn phù hợp nhất cho chủ đầu tư.

Thi công lắp đặt vách kính cường lực

Bước 2: Thống nhất phương án lắp đặt
Sau khi tiến hành khảo sát và đưa ra các phương án phù hợp cho chủ đầu tư, chúng ta tiến hành thống nhất để lựa chọn 1 phương án lắp để tốt nhất cho công trình để quá trình lắp đặt được diễn ra một cách chính xác.

Bước 3: Đo đạc kích thước cẩn thận, dọi tường,vách, đo độ dốc đặt để kính chính xác.
Tiến hành đo đạc kích thước, góc độ của vị trí cần lắp đặt vách kính để cắt vách kính cho phù hợp và chuẩn kích thước.

Bước 4: Lựa chọn độ dày của kính:
Tùy thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư như lắp để vách ngăn văn phòng, phòng khách, phòng ăn hay khu trung tâm thương mại để đưa ra những phương án lựa chọn độ dày của kính. Hiện nay, các loại vách kính được sử dụng là: 5mm, 8mm, 10mm và 12mm.

Bước 5: Tiến hành lắp đặt:
Lắp đặt phần kẹp trên và kẹp dưới:
Tiến hành lắp để phần kẹp trên và kẹp dưới của vách kính đặt cố định vách kính. Chú ý khi lắp đặt không được đặt xuất hiện khe hở giữa hai tấm kính.

Thi công lắp đặt vách kính cường lực

Lắp để khung cho vách ngăn
Nếu chủ đầu tư có nhu cầu lắp để khung cho vách ngăn thì chúng ta tiến hành lắp thêm khung cho viền cho vách ngăn. Có thể sử dụng loại khung bằng inox 304 hoặc bằng nhôm.

Bước 6: Bàn giao và nghiệm thu công trình.
Tiến hành bàn giao công trình và nghiệm thu công trình, hướng dẫn một số cách dùng và vệ sinh vách kính sao cho nó luôn giữ được sự an toàn, sang trọng.

Thi công lắp đặt vách kính cường lực

như thế, theo quy trình trên các bạn có thể giám sát được đội thi công vách kính nhà bạn đặt đảm bảo độ an toàn lúc sử dụng. Bạn có thể thuê đội ngũ thi công uy tín chất lượng tại Licoglass để đảm bảo độ an toàn, chất lượng lúc dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét